Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

Những tin nhắn sms tán gái hài hước vui độc đáo hay nhất

Tin nhắn tán gái ngọt ngào qua điện thoại hay nhất
Gái yêu bằng tai trai yêu bằng mắt. Cho nên những câu nói hài hước dí dỏm là một vũ khí cực kỳ hiệu quả để "hủy diệt" trái tim nàng. Nào, hãy cùng bắt đầu với 20 mẩu đối thoại cực kỳ hài hước dưới đây nhé!

Những tin nhắn SMS tán gái hài hước, lãng mạn để gửi tới những cô gái mà bạn đang "để ý". Bí quyết để tán gái thành công là hãy dí dỏm trong từng câu nói thể hiện sự thông minh, nhanh nhạy và khả năng ứng biến linh hoạt. Chỉ cần khiến các bạn gái cười khi đọc tin nhắn của bạn là tỷ lệ "cưa đổ"thành công khá cao đấy!

Tin nhắn tán gái
1. Đã có đứa nào trong cái đám bạn lẻo mép của mình mách với em rằng Anh yêu Em nhiều lắm lắm chưa? Chưa có hả? Thôi để anh nói nhé “I love U “…”

2. “Em này, sao hôm nay chẳng có thằng bạn dở hơi nào gọi điện cho anh thế nhỉ?.Chắc là nó biết anh đang nhớ em…nên sợ không dám gọi đấy mà….!!! – Nhớ em nhiều !”.


3. “Anh thà được một lần ngửi được mùi tóc thơm của em. Anh thà được mộ lần xiết chặt bàn tay của em, anh thà được một lần nếm hương vị ngọt từ nụ hôn của em còn hơn là sống bất tử mà không được điều ấy”.

4. “Trong công việc giao tiếp với đối tác, anh đã hạnh phúc khi nhận được nhiều lời đồng ý. Nhưng có lẽ nếu nhận được lời đồng ý từ em trong trường hợp này thì anh là kẻ hạnh phúc nhất trên đời. Anh yêu em! Hai ta hãy là đôi tình nhân, em nhé!”

5. ” Tự nhiên anh nghĩ rằng em đang lạnh, và em sắp có những giấc mơ không đẹp. Vì vậy anh ước gì là tấm chăn dày để sưởi ấm em, anh ước gì được là con bạch mã để đưa em đến một lâu đài và gặp được một hoàng tử. Sáng mai thức dậy đọc được tin này hãy nhắn tin trả lời anh là em có bớt lạnh hay không, em có gặp giấc mơ xấu không?”


6. “Anh không có nhiều thì giờ, nhưng để em có được vị ngọt của những nụ hôn của anh thì anh sẵn sàng rồi đấy. Anh không thể nói rằng anh nhớ em vì bíêt đâu mỗi lần anh nhớ em là một vì sao trên trời rơi xuống. Anh không muốn đến lúc nào đó trên bầu trời không còn một ngôi sao nào bởi vì anh quá nhớ em”


7. “Anh bận rộn, người ngoài nhìn vào thì nghĩ rằng anh chú tâm vào công việc. Nhưng chỉ đúng một phần thôi vì chín phần thời gian bận rộn của anh là đang nghĩ và nhớ về em mất rồi. Và anh tin rằng em biết rõ điều này vì em cũng luôn nghĩ về anh mà. Sẽ đến một lúc nào đó anh sẽ thôi nghĩ về em nếu như điều này làm em thật sự hạnh phúc hơn.”


8. ” Từ sáng đến giờ, em nhảy mũi mười bốn lần phải không? Anh đoán như vậy vì anh nghĩ và nhớ đến em mười ba lần. Lúc này cũng đang nghĩ và nhớ đến em nè.”


9. Sáng nay em vẫn ổn chứ ? Đêm qua lang thang trong giấc mơ của anh chắc mệt lắm phải không em ?


10. Huhu…chết anh rồi… sáng anh mới bị sếp la, sếp nói suốt ngày anh cứ nhớ em thì không làm việc được đâu…phải làm sao huh em?


11. Anh muốn nói với em là anh …ghét em lắm. em cứ chạy nhảy lung tung trong đầu anh, làm anh chẳng nghĩ được gì cả …


12. Em yêu, để anh nói em nghe điều này nhé: 1 + 1 = 2, 2 con mắt anh nhìn em; 2 + 3 = 5, 5 giác quan anh nhớ em; 5 + 2 = 7, 7 ngày 1 tuần anh nhớ đến em; 7 + 5 = 12, 12 tháng 1 năm anh mơ về em; & 99 + 1 = 100, 100 năm anh cần có 1 người như em bên cạnh.
Anh yêu em hãy đồng ý làm người yêu anh nhé!



13. Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh


14. Nếu bất chợt em nhận ra rằng mình đang trong 1 căn fòng tối, nhìn thấy máu và sự ẩm ướt ở khắp mọi nơi. Đừng lo em ạ, em đang ở một nơi an toàn – trái tim anh
Cái tin này nó cũng rất là ý nghĩa


15. Nhóc ơi, dậy chưa? em đừng nướng kỹ quá, khét rùi! Anh nhìn thấy từ fía nhà em…”ôi! có khói bốc lên cao rồi kìa” , anh sợ ko nhận ra em mất .


16. Anh đã đợi chờ tình cảm của em! Anh biết rằng chẳng còn gì để anh hy vọng nữa nhưng em là cô bé anh sẽ yêu thương trọn đời. Ngày mai ta gặp nhau, anh biết nói thế nào đây. Anh yêu em! Tình yêu này anh sẽ giữ mãi trong lòng. Đợi chờ ư! Anh sẽ đợi.


17. -Anh được học rằng một giờ có 60 phút và 1 phút có 60 giây. Nhưng chẳng ai dạy anh rằng một phút thiếu em là mọt phút bất tận, một giây vắng em là một giây vĩnh hằng!


18. – “Em ! Bầu trời bao la, nhưng có bữa sao quên mọc, trăng quên lên. Anh chỉ có một trái tim duy nhất, dường như đã trao cả em rồi, vì chẳng đêm nào anh chẳng nhớ em”.


19. – “Hôm qua em hỏi anh yêu em nhường nào? Anh biết trả lời sao đây. Giả như trái tim anh chia được 3 phần: một phần anh dành cho cha mẹ, một phần dành cho anh để sống, phần còn lại anh trao cả cho em”.


20. Em ơi em! Sao anh cứ nhớ em hoaì à, caí đầu cuả anh nó lì ghê vậy đó, anh đã dặn rồi: có nhớ em thì nhớ it ít thôi, đừng có nhớ nhiều, vâỵ mà hổng thèm nghe gì hết á, Cứ nhớ em hoài, nhớ ơiii là nhớ, nhớ tha thiết, nhớ da diết, nhớ hết biếttt… diễn tả sao luôn, nói túm laị là nhớ…nhớ…nhớ em nhiều lắm. Anh yêu em!


21. Em đã từng hỏi a rằng ” trái tim a có tất cả mấy ngăn ” . ” trái tim a có nhiều ngăn lắm e à ” . e quay đi … e đâu hiểu được là trái tim a nhiều ngăn , nhưng ngăn dành cho tình yêu chỉ có thể chứa được một người duy nhất … là e


22. Em như nàng tiên, em khiến anh phát điên. Anh yêu em nhiều đến nỗi trái tim anh nhức nhối. Giọng nói em êm ái làm anh tê tái… thôi chết, xin lỗi, anh gửi nhầm số !
Cái tin nhắn này mình đã thử và rất có hiệu quả đấy


23. “Em à, đừng bao giờ chúc a hạnh phúc. Vì e mới chính là niềm hạnh phúc của a.” .


24. “Nếu như nói, trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn….thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời.


25. * Nếu anh yêu em đến mức như anh vẫn nói thì xin anh hãy cẩn thận với trái tim của em. Anh có thể lấy nó nhưng đừng làm nó vỡ, đừng làm cả thế giới này tan thành từng mảnh.


26. * Khi đêm về, em hãy nhìn lên bầu trời. Nếu thấy sao băng, em hãy ước một điều. Hãy tin lời anh, điều ước đó sẽ thành hiện thực… Bởi vì anh đã ước được gặp em và thực sự là anh đã gặp em.


27. * Anh yêu hãy nhìn lên trời đi! Các vì sao đang nói thầm với nhau rằng em yêu anh đấy.


28. * Trên Trái Đất có 6.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 5.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em.
Cái tin này cũng khá hay !!!


29. * Kề từ khi mặt phẳng trái tim anh bị đường vuông góc từ ánh mắt em hạ vào, anh không thể xác định nổi bán kính để vẽ vòng tròn tình cảm của mình nữa.
Dành cho người iu toán học


30. * Tiếc rằng anh không thể tặng em mặt trời. Cũng không thể gửi hoa qua điện thoại. Anh đành viết tin nhắn và gửi đến tim em tia nắng ấm của tâm hồn anh.


31. Đã hơn 1 tháng nay rồi ,điện thoại của anh còn đúng 300VNĐ trong tài khoản đủ để nháy máy.Vậy mà hôm nay anh đã sử dụng nốt số tiền đó để gửi 1 tin nhắn SMS cho em.Em đang làm gì vậy,em có được vui vẻ không , anh nhớ em nhiều lắm.

Những mẩu đối thoại hài hước khi tán gái
1
BOY: Môi em thật là đẹp
GIRL: Cảm ơn anh. =)

BOY: Và đôi mắt em cũng thật đẹp
GIRL: Em cảm ơn.

BOY: Và mặt em cũng thật đẹp
GIRL: Dĩ nhiên rồi!

BOY: Tất cả con người em đều đẹp
GIRL: Em biết mà :>)

BOY: Em thật may mắn khi sinh ra và lớn lên trở thành một con người xinh đẹp, Còn anh, không may mắn như em *hu hu* sinh ra trở thành một người
.
.
.
.
.
hay nói dối! > =))))))

2/
Chàng trai: Này em, em làm người yêu anh nha ?

Cô gái: Ko!!!

Chàng trai: Em biết anh vừa nói gì không?

Cô gái: Có

Chàng trai: Nói gì?

Cô gái: Em làm người yêu anh nha ?

Chàng trai: Uhm ♥

3/
M : Em đang phạm luật giao thông đó em biết không ?
Gấu : ...em có làm gì đâu?
M : theo luật thì người ngồi sau phải có khoảng cách vừa đủ gần với người ngồi trước và đặc biệt phải có cái gì đó liên kết với người ngồi trước.
Gấu : ....???
M : Nghĩa là phải ngồi sát hơn và ôm anh nếu không bị té thì nguy hiểm lắm. (Không phải anh muốn vậy nhưng luật là vậy, anh không muốn bị cảnh sát phạt.)

4/
Em: CLGT ĐKM VCL
Gấu: con mie a nói linh tinh cái gì đấy
Em: A đang an ui em mà
Gấu: an ui mà thế à. đm a
Em: Còn Lắm Gian Truân, Đừng Khóc Mà, Vui Cười Lên
Gấu: đang chán lại cứ thích đùa

5/
Cáo: Anh đang thay đổi phải không ?
Gà: Tại sao em lại hỏi anh như vậy?
Cáo: Em cảm thấy thế
Gà: Tại sao em lại cảm thấy như thế ?
Cáo: blah blah...
Gà: Anh cũng thấy em đang thay đổi ?
Cáo: Thay đổi sao cơ ?
Gà: Anh thấy em không còn tin anh nữa
Cáo: blah blah...
Gà: Anh rất là bực mình khi em hỏi anh những câu vớ vẩn như vậy.
=>Em nó sẽ ngoan như một con mèo và không hỏi nữa.

6/
Gà: Em có yêu anh không?
Cáo: Em biết là anh biết .
Gà: Anh biết là em biết nhưng anh muốn biết cái mà em biết anh biết có phải là
cái anh cần biết hay ko ?
=.=!~

7/
Cáo: Anh thề đi.
Gà: Anh thề.
Cáo: Thề anh mà nói điêu ngày mai ngủ dậy rụng hết râu .
Gà: Ặc ặc ...

8/
Sms Gái: anh ơi,2 vạch rồi,giờ sao đây
Sms Mình: a sẽ chịu trách nhiệm
Sms Gái: ý em là điện thoại gần hết pin,còn 2 vạch,thôi tối e ngủ đây,cơ mà e thích cách suy ngĩ của a đấy

9/
Gái : Sao a chỉ comment mà không like trên fb của em bao giờ vậy ?
Mình : Vì a đang chờ fb update thêm nút love

10/
Bắc thang lên hỏi ông trời?
Trai kiêu, trai chảnh bấy giờ còn không?
Ông trời ổng mừng ổng trông
Trai kiêu, trai chảnh tìm không ra nè…

Bắc thang lên hỏi ông trời?
Gái kiêu, gái chảnh chắc giờ vẫn còn?
Ổng liền vội gật đầu còn…
Mấy cái loại đó, ngàn năm cũng còn…

11/
Mình: em ơi, sao anh chẳng nhớ em gì cả
Gái: không nhớ gọi làm gì
Mình: gọi kẻo quên mất

12/
Làm quen 1:
Mình: xin lỗi, ko biết số ai, nhưng cảm ơn vì đã giúp mình trúng số. đang cần tiền nạp học phí
Gái: ???
Mình: ah, hqua ngồi buồn ghép các con số lại rồi đia mua tờ vé số, ai ngờ trúng luôn, mà đúng dãy sỗ đang nhắn tin tới nè. Làm sao chia tiền đây?
Gái: .....

 13/
Mình: em mỏi chân ko?
Gái: ???
Mình: vì em cứ chạy loanh quanh trong đầu anh suốt

14/
Đang ngồi gần nhau,...
Mình: Bên đó đang làm gì thế?
Gấu: Anh hỏi ai?
Mình: Tay anh muốn hỏi tay bên đó làm cái chi chi?
Gấu: Có làm gì đâu?
Mình: Tay bên đây muốn hỏi tay bên đó có rãnh lắm không?
Gấu: (nó nhập theo luôn) Ừm, tay bên đây rất là rãnh, chả có làm gì cả...
Mình: Vậy thì cho tay bên đây cầm cái tay bên đó nhá

15/
Dùng trong trường hợp gấu lỡ hẹn với mình
Gấu: a ơi cho e xl a nhé, e phải làm ....blah..blah... nên ko đi được a ạ.
Mình: A thì a tha lỗi cho e lâu rồi, nhưng mà cái thằng trái tim nó ko được gặp em nên nó vẫn đang buồn đây này
Gấu: hihi. e phải làm gì thì nó mới hết buồn bây giờ

16/
Bf: Em đã nghe anh hát bao giờ chưa nhỉ
Gf: Chưa anh à
Bf: Vậy hôm nay a hát cho em nghe nhé.
Gf: hí hửng. Dạ. Nay a hát cho em nghe bài gì vậy
Bf: Kiss The Rain. Em đã nghe bao giờ chưa
Gf: Chưa ạ. Chắc là a hát hay lắm
Bf: Im 1 lúc.
Gf: Sao a không hát vậy.
Bf: Bài đấy không có lời em à

17/
Xem chỉ tay:
Bàn tay chỉ đỏ thuồng luồng, hồi nhỏ em có ở truồng một thời gian

18/
- Chồng thích cái phập phồng sau áo lót của vợ ý...
- Cái gì cơ???
- Trái tim vợ

19/
1 thương tóc cứng chổi chà
2 thương lỗ mũi như cà chín cây
3 thương con mắt kéo mây
4 thương cái miệng nói quài ko im
5 thương cặp cẳng vòng kiềng
6 thương cái tướng tá điền giữ trâu
7 thương gương mặt má bầu
8 thương cái giọng vịt tàu đói ăn
9 thương em sún cái răng
10 thương em dám yêu thằng như anh

20/
Dẫn gái đi chơi chỗ nào đông đông người ý. Rồi tự động nắm tay nó mà đừng hỏi gì cả dĩ nhiên nó sẽ hỏi tại sao(hoặc kháng cự blah blah) thì trả lời: "ở đây đông đúc lắm, mà anh thì không muốn lạc mất em, nên cứ để y nguyên vậy nhé!" Gái nó sẽ cảm thấy được quan tâm, yêu thương và bảo vệ

Những mẫu tin nhắn tán gái bằng sms kute

Mẫu Tin nhắn tán gái 0
:*"""*:..:*"""*:. Đừng
☆.....[๓]ãเ [๓]ãเ....☆ giận
"....... [ÿ]êü ......." anh
"....ƬΉảӨ...." em
"........." yêu
".." nhé!
I Love U Only U!
Cú pháp tải: SMS 71520 gửi 6722
Cú pháp tặng: SMS 71520 [SĐT Nhận] gửi 6722
Mẫu Tin nhắn tán gái 1
Tặng hoa nè
           {@}
       *{@} {@} {@}*
      :* {@} * {@} * ;*
       ‘ @}* {@} *{@}’
              * ; {@} * ;
                 \ \ \| / / /
                  \\ Y/ /
                      \|/
                     /()\
                 ♥♥♥♥♥
»(¯°•.†Cho tớ làm quen nhé!.•°¯)«
Tải về: SMS Kute 1
Cú pháp tải: SMS 71524 gửi 6722
Cú pháp tặng: SMS 71524 [SĐT Nhận] gửi 6722
Mẫu Tin nhắn tán gái 2
╔♫═╗╔╗♥
╚╗╔╝║║♫═╦╦╦╔╗
╔╝╚╗♫╚╣║║║║╔╣
╚═♫╝╚═╩═╩♫╩═╝
ஜ۩۞۩ஜ YOU ஜ۩۞۩ஜ
Cú pháp tải: SMS 71526 gửi 6722
Cú pháp tặng: SMS 71526 [SĐT Nhận] gửi 6722
Mẫu Tin nhắn tán gái 3

___♥♥♥_____♥♥♥___
__♥_____♥_♥_____♥__
__♥______♥______♥__
___♥___YEU___♥___
_____♥_EM_♥_____
_______♥___♥_______

_________♥_________
Cú pháp tải: SMS 71528 gửi 6722
Cú pháp tặng: SMS 71528 [SĐT Nhận] gửi 6722
Mẫu Tin nhắn tán gái 4
*(¨`•.•´¨)(¨`•.•´¨)*
**`•.(¨`•.•´¨)..•´**
***`•.¸.•´***
I___LOVE___YOU
(¯`v´¯)(¯`v´¯)F
.´¯`·.¸.·´ `·.¸.·´ ¯`.O
`.....ILOVEYOU....´r
`.. ................. ..´e
` ....... .....´v
".."er
Cú pháp tải: SMS 71530 gửi 6722
Cú pháp tặng: SMS 71530 [SĐT Nhận] gửi 6722
Mẫu Tin nhắn tán gái 5
......*.*.*......*.*.*.....
.*.*......*.*..*.*....*.*.
*.*............*...........*.
...*.*......love.....*.*..
......*..*...........*.*....
..........*.* .* .*.*.......
..............*.*..............
......*.*.*......*.*.*.....
.*.*......*.*..*.*....*.*.
*.*............*...........*.
...*.*......you......*.*..
......*..*...........*.*....
..........*.* .* .*.*.......
..............*.*..............
Cú pháp tải: SMS 71532 gửi 6722
Cú pháp tặng: SMS 71532 [SĐT Nhận] gửi 6722

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét