Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Những câu status về tình yêu trên facebook hay ý nghĩa nhất

Những câu nói hay ý nghĩa nhất về tình yêu cuộc sống buồn, vui, Độc đáo, hài hước về tình yêu được chia sẻ trên facebook nhiều nhất do loichuc.haychoigame.com sưu tầm
Những câu status bất hủ hay hài hước bá đạo nhất

Là Con Trai, đừng nên thể hiện bản thân mình bằng việc :
- Thuốc hút được nhiều điếu
- Rượu uống được nhiều ly
- Tán tỉnh được nhiều em
* Những điều này chỉ khiến cho con gái xem thường mình
* Mà hãy thể hiện cho người khác thấy được rằng mình đủ bản lĩnh để bảo vệ, chăm sóc,
người con gái mình yêu...!

. . . Cứ ngỡ . . .
- Lạnh lùng là sẽ không đau
- Vô tâm là có thể cười
- Nhắm mắt là có thể quên...
... Buông tay rồi sẽ chấm hết .
Nhưng thật sự
 Tim vẫn nhói
 Nước mắt vẫn cứ rơi
Kí ức ùa về khi nhắm mắt..
- Buông tay nhưng lòng vẫn nhớ...
Em nhớ anh người lạ ạ


Cái mạnh mẽ hôm nay. . !
Được tạo lên từ. . .đắng cay hôm qua. . .
Cái lạnh lùng hôm nay. . !
Được tạo lên từ. . .sự phản bội hôm qua. . .
Cái vô tình hôm nay. . !
Được tạo lên từ. . .nước mắt hôm qua. . .
Cái giả tạo hôm nay. . !
Được tạo lên từ. . .nỗi đau hôm qua. . .


Status về tình yêu bằng hình ảnh trên facebook

Không có anh - em cũng vẫn là em.
Tim vẫn đập bảy mươi lần một phút.
Vẫn mạnh mẽ có...chút hơi bướng bỉnh.
Miệng vẫn cười, nước mắt vẫn không rơi!

Không có anh - em cũng chỉ thế thôi
Thích phấn son, thích điệu đà làm dáng
Thích bật mãi một bài không thay đổi
Tiếng phone reo - tay vẫn bấm rất nhanh!

Không có anh - em vẫn chỉ là em
Mắt xoe tròn khi thấy chàng trai đẹp
Vẫn tự tin bước ra đường vui vẻ
Vẫn ngượng ngùng khi ai đó làm quen!

Không có anh - thì cũng em đấy thôi
Chỉ có điều... nói dối nhiều hơn trước
Học được cách giấu cảm xúc điêu luyện
Nhớ anh nhiều - nhưng miệng vẫn nói không

Nếu có 1 điều ước...
Tôi ước bàn tay của tôi..
Sẽ không để tuột mất bất kỳ thứ gì mình đang có...
Đặc biệt là...*người tôi yêu!*
Vì tôi nhận ra rằng...
Tôi yêu người nhiều lắm...
Nhiều lúc nhìn...
Cái mặt "thấy ghét"...Nụ cười "xấu kinh"...
Sao lại "YÊU" được nhỉ??? ^^!
Chắc là... có thể...
Khuôn mặt ấy, nụ cười ấy....
Đã "in sâu" trong trái tim mình.!!!
Tôi sẽ ko thể tìm được ai và chưa Yêu ai nhiều như người đó...
Trái tim tôi vẫn chỉ có mình người đó thôi...!*
Riêng 1 người...
Và sẽ luôn là như thế

* Nếu thật sự chúng ta kết thúc = 1 câu hỏi
* E vẫn sẽ hỏi a
- Xa e . . . A sẽ thật sự hạnh phúc đúng k
* E mong a hãy nhìn thẳng vào mắt e và nói câu a muốn trả lời
* Thay vì . . .
* Quay mặt đi chỗ khác và buông lời tàn nhẫn
- Nếu hết yêu xin 1 lần đối diện
* Đừng tránh né để làm khổ nhau...


Câu nói hay tr


A "vô tình " k nghe điện thoại
.
"Vô tình" k trả lời khi nhận được nhắn tin
.
"Vô tình" k reply khi onl facebook
.
"Vô tình" trước nỗi nhớ của E...
.
E "vô tình" khi trái tim thổn thức...
.
"Vô tình" trao gửi trọn cho anh...
.
E "vô tình" thương nhớ...
.
"Vô tình" đắm say...
.
Để bây giờ...
.
"Vô tình" đau đớn....
.
Trước sự "vô tình" của "người ta"!




-♥- Liệu ai đó có biết rằng...
- Tôi !!...
- Vẫn âm thầm theo dõi...
- Cuộc sốnq của ai đó!
- Nhìn vào sđt của ai đó!
-♥- Tôi nhớ lắm!
- Nhưnq tôi sẽ khônq gọi hay nt đâu tôi sẽ âm thầm.
- Theo dõi cuộc sốnq của ai đó!
Và ''ai đó'' vẫn mãi là nqười tôi yêu nhất. .
-♥- Nhưng mà hình như ng ấy k cần tôi!!

*Khi bạn thờ ơ với cô ấy, 1 chàng trai khác đã chú ý tới cô ấy.

*Khi bạn mang lại cho cô ấy những lo lắng, anh ta lắng nghe tất cả những lo lắng của cô ấy.

*Khi bạn quá bận rộn, anh ta dành thời gian cho cô ấy.

*Khi bạn làm cho cô ấy khóc, anh ta làm mọi cách cho cô ấy cười.

*Khi bạn đang suy nghĩ rằng liệu bạn có cần cô ấy nữa không, thì anh ta đã biết anh ta cần cô ấy như thế nào.

Và rồi bạn gọi cô ấy là kẻ phản bội, rằng cô ấy chưa bao giờ yêu bạn ?

Kí hiệu " < 3 " là gì thế?
¤
- Là trái tim. ngỐk vậy.
¤
- Nhưng mà...
¤
- Nhưng gì?
¤
- Trong toán học nó có nghĩa là " nhỏ hơn 3 " mà.
¤
- Uh! ^^~
¤
- Ah! Hiểu rồi. Thế có nghĩa là trong tình yêu, trái tim không có chỗ đứng cho ng thứ 3.Trái tim chỉ dành riêng cho 2 người mà thôi!



* KHOẢNG CÁCH
Là THỬ THÁCH của TÌNH YÊU.
*Không đến được với nhau đừng đổ thừa cho SỐ PHẬN ...
* CHIA TAY nhau, đơn giản chỉ là TÌNH YÊU. . .
- Không ĐỦ LỚN
- Không đủ HY SINH
- Không đủ YÊU THƯƠNG
- Không đủ NIỀM TIN
* BUÔNG TAY nhau, mỗi người 1 hướng.
Chẳng còn nhau như thuở ban đầu ... !!

Đừng:
- Bao giờ buông tay
- Khi còn muốn nắm lấy

- Đừng:
- Bao giờ bỏ mặc
- Khi còn muốn quan tâm

- Vì...
- Trái đất thì tròn
- Mà thời gian thì lại thẳng
- Chỉ cần quay lưng
- Là đã có thể mất nhau mãi mãi

- Đôi khi...
- Người mà bạn từ bỏ hôm nay
- Lại là người hôm sau bạn muốn tìm nhất.. nhớ nhé

Một chút thôi . . .!
Hãy cho em thấy là anh vẫn đang yêu em. . .
Hãy cho em cảm nhận được ấm áp từ trái tim anh. ..


Một chút thôi . . .!
Cho em có lại cảm giác được yêu thương như trước. . .
Đừng bỏ quên em quá lâu. . .


Bởi vì. . .
Em không thể ở mãi một nơi. . .
Chờ đợi mãi một người luôn vô tâm với em. . .!

*******
Cuộc sống giống như 1 chiếc Piano …


│▌▌▌│▌▌│▌▌▌│▌▌│▌▌▌│▌▌│▌▌▌│▌▌│▌ ▌▌ └└└└└└└└└└└└└└└└└└└└└└└└└└└└└└ └

- Những phím trắng giống như những khoảnh khắc vui vẻ hạnh phúc.◕ ◡ ◕

- Những phím đen giống như những lúc ta đau buồn, thất vọng

- Nhưng phím đen bao giờ cũng ngắn hơn những phím trắng...

- Nhưng hãy nhớ rằng 2 phím đó phải luôn đi cùng với nhau mới taọ nên thành 1 bản nhạc hoàn chỉnh ◔◡◉

Nhớn rồi.... phải biết che dấu cảm xúc....
Ném đá... thì phải dấu tay...
Thủ đoạn rất hay....
Nhưng phải tỏ ta là mình bị hại :))
Nếu cần thì em sẽ diễn vai ác ..
Để dẫm nát những đứa thích đóng vai hiền :))
Em Không phải nai tơ ....
Không ngoan hiền và chẳng ngu ngơ ...
Em sắc xảo .. đa đoan .. và cực kì ích kỉ ...
Em sẽ không hiền với những kẻ cơ hội...
Muốn thay thế em để yêu anh...
Em không giả tạo và ra vẻ thanh cao .. em là cáo !...
Và đôi khi còn bố láo hơn cả hồ ly ^^!


status hay trên facebook về tình yêu


" Con gái nè...
• Đừng vì một thằng lăng nhăng...
- Mà nghĩ rằng trên đời này...
- Không còn tình yêu thật sự...
• Đừng vì một thằng đồi bại ...
- Mà nghĩ là không có đàn ông tốt...
• Đừng vì một kẻ lạnh lùng...
- Mà nghĩ rằng :
- Yêu thương trao đi... cũng chỉ là
ngu xuẩn ...
~ Và...
• Đừng vì một tên ích kỉ mà nghĩ
rằng :
- Tình yêu chỉ là thứ xa xỉ...
• Bởi vì tình yêu thật sự
- Sẽ đến với những người còn niềm
tin...
- Cho dù rằng họ đã từng bị tổn
thương! "lh


♫ Đã lâu rồi :

• Anh không hút thuốc...
• Anh không uống rượu...
• Không sa đà - Những cám dỗ gần xa...
♫ Nhưng hôm nay :
• Anh đã uống quá nhiều...
• Xin lỗi em - Anh say rồi thì phải...
♫ Anh muốn uống :
• Uống cho bản thân anh...
• Uống thêm cả phần cho em nữa...
• Uống cho tan nỗi buồn - Cho quá khứ ngủ yên...
♫ Uống cho say :
• Anh như lại nhớ em...
• Những yêu thương - Tưởng chừng anh đã lấp...
♫ Uống cho say :
• Anh muốn gọi tên em...
• Nghe giọng em - Tưởng quên rồi Lạnh Nhạt...


Đừng mang cho ai đó hơi ấm
rồi sau đó bỏ đi
Đừng mang cho ai đó niềm tin
Rồi sau đó lừa dối
Đừng mang cho ai đó hi vọng
Rồi sau đó đập tan
Đừng nói yêu ai đó
Rồi sau đó nói là ngộ nhận
Đừng hứa mãi mãi tên ai đó
Rồi sau đó tay trong tay với người khác

Con trai :

• Không nên..
• Nói hai từ – Mãi Mãi…
• Với một người con gái…
• Khi mà :
• Chính bản thân mình…
• Cũng còn không thể chắc chắn…Bởi vì :
• Con gái…
• Họ sẽ luôn tin điều đó…
• Cho đến tận cuối đời
– Tội lắm…



-♥-

- Gọi nhau 2 tiếng "Vk-Ck"
- Nghĩa là nguyện ước 1 lòng đắp xây!
- Đắp cho hạnh phúc đong đầy!
- Cho ngày cho tháng vững tay 1 lòng!
- Đắp cho duyên Vk, duyên Ck !
- Bạc đầu ân ái 1 lòng ko phai!
- Đắp xây hạnh phúc ngày mai!
- Trọn tình, trọn nghĩa sánh vai đồng lòng




status hình ảnh hay trên facebook về tinh yêu



Nếu sự thật làm tổn thương…

...Tôi sẽ học cách nói dối!...
Nếu nói dối cũng làm tổn thương...
...Tôi sẽ im lặng...
Nếu Im lặng vẫn tổn thương...
...Vậy thì...
...Tôi chấp nhận rời xa...
Có những thứ...không phải là......
...Bản thân muốn thì sẽ có được...
Có những thứ...cho dù luyến tiếc...
...Bạn vẫn phải buông tay!..
...
Con trai khóc...khi anh ta yêu thật lòng...
Con gái khóc...khi cô ấy thực sự buông tay!...
...Yêu một người...
Không chắc sẽ có được người đó...
Nhưng khi có được nó...
Thì hãy học cách trân trọng và nâng niu!




Người ta nói : ” Đau rồi tự khắc sẽ buông ! “

Nhưng vẫn có những người . . .
Đau lắm rồi mà mãi chưa chịu
buông...
Vì sao à ?!!!
Vì họ còn yêu và . . . yêu rất
nhiều !!...



Đừng bao giờ cố gắng yêu lại người yêu cũ...

.
Vì yêu lại 1 người mình đã từng yêu …
Cũng giống như đang đọc lại cuốn tiểu thuyết mình đã từng đọc...
.
Bạn biết chắc cái kết của nó như thế nào!...
.
Kết thúc thì vẫn là kết thúc ko bao giờ thay đổi!...
.
Quá khứ đã trôi qua... làm sao mà xóa...

Hạnh phúc qua rồi...Cố níu cũng lại trôi!...



trong tình yêu liệu có gì đảm bảo cho 2 chữ thật lòng ?


EM sợ Anh yêu người khác

Em sợ Anh quan tâm người khác
Em sợ Anh thân thiết với người khác
Em....sợ nhiều lắm
Nhưng chẳng biết làm gì để giữ Anh lại cả....
Bởi vì cái gì đã vốn không thuộc về mình
....Thì mình phải để nó đi thôi.
Miệng Em nói Em Buông Tay
Nhưng thật tâm Anh có hay rằng Em vẫn cố nắm giữ lấy!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét