Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Những câu nói về tình yêu khi sắp chia tay buồn hay nhất

Những câu nói hay nhất, cảm động khi chia tay người yêu, câu nói hay khi chia tay tình yêu, câu nói chia tay hay nhất, nói gì hay khi chia tay
Chia tay có thể chỉ vì một câu nói, yêu nhau đôi khi cũng chỉ cần 1 câu nói.Nếu chia tay rồi ta sẽ đối diện với thực tế ấy ra sao? Có dũng cảm đứng vững và vượt qua để đến với những điều tốt đẹp hơn hay không? Những câu nói hay về chia tay sẽ phần nào giúp bạn đi qua nỗi đau ấy, để luôn tin vào sự ảo diệu của tình yêu!

Nếu cho tôi một lần nửa lựa chọn thì tôi vẫn chọn là gặp anh , quen anh và yêu anh . dù biết tình yêu của tôi dành cho anh củng chỉ là vô vọng , tôi là người đến sau . dù có làm gì đi nửa củng không thay thế được hình bóng của người đó trong lòng anh . thì thôi ..dù ra đi là đau lòng nhưng tôi vẫn phải ra đi vì biết chắc rằng hạnh phúc đó không thuộc về tôi . cảm ơn ai đó đã cho tôi được gặp anh một người đàn ông chung thủy .tôi luôn mong anh hạnh phúc và ngày nào đó tôi sẽ quên anh ….

——-

Khi anh nói không yêu em. Em biết mình đã có được thứ mình cần. Đó là tình yêu với anh. Còn anh đã bỏ lỡ một người yêu anh, thương anh thật nhiều!
Có đôi lúc, sự ích kỷ đã làm trong suy nghĩ của em xuất hiện những tư tưởng xấu. Nhưng em biết khi biết yêu một người thực sự, em đã trưởng thành hơn trong tình yêu ấy. Em đã biết yêu một người là thế nào. Em đã biết làm sao cho lý trí và con tim có thể gần nhau hơn. Tình yêu giữa chúng ta chỉ đơn thuần là xuất phát từ em. Em biết!
Em đã buông tay, và em mất anh. Nhưng em hiểu, khi cái không thuộc về mình thì có cố giữ vẫn sẽ rời bỏ mình.
“Khi bạn gặp được một người có ý nghĩa đối với bạn, nhưng bạn biết rằng người đó sinh ra không phải dành cho bạn thì cách tốt nhất là hãy để họ ra đi.”
Yêu anh!

——-

“Có những lúc trên đường đời tấp nập
Ta vô tình bước lướt qua nhau
Bước lơ đãng chẳng ngờ đang để mất
Một tâm hồn ta đã đợi từ lâu…”

——-

Một mùa thu trước mỗi hoàng hôn
Nhặt cánh hoa rơi chẳng thấy buồn
Nhuộm ánh trăng tà qua mái tóc
Tôi chờ người đến với yêu thương
Người ấy thường hay ngắm lạnh lùng
Giair đường xa vút bóng chiều phong
Và phương trời thẳm mờ sương cát
Tay viết dây hoa chắm chạnh lòng
Người ấy thường hay vuốt tóc tôi
Thở dài trong lúc thấy tôi vui
Bảo rằng: hoa giống như tim vỡ
Anh sợ tình ta sẽ vỡ thôi…

——-

“Sẽ rất buồn khi bạn gặp một ai đó mà bạn cho rằng vô cùng có ý nghĩa đối với bạn, chỉ để cuối cùng bạn nhận ra rằng tình cảm đó sẽ chẳng bao giờ được đáp lại và bạn là người phải ra đi. Nhưng khi một cánh cửa đóng lại, một cánh cửa khác lại mở ra. Ðiều bạn cần làm là thôi không chờ đợi nơi cánh cửa đã đóng, hãy tìm một cánh cửa khác đang mở ra cho mình.”

Hình ảnh cũng câu nói khi chia tay , tan vỡ

Hoá ra để đi đến tận cùng của yêu thương phải đi ngang qua con đường mang nên Nước mắt và Chia ly




Tôi muốn dùng toàn bộ tình cảm của mình để yêu một lần thật sự


Rồi một ngày anh sẽ nhân ra không phải nắng nào cũng đẹp




Chia tay mà cả hai phải khóc thì thử hỏi chia tay để làm gì?


(sưu tầm theo  loichuc.haychoigame.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét