Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Những câu nói dối ấn tượng, bất hủ kinh điển nhất mọi thời đại

 Ngày “Cá tháng 4″ đã đến, hãy cùng giải trí với những lời nói dối kinh điển nhất mọi thời đại nhé! Những câu nói rất hài hước nhưng cũng rất đáng để suy ngẫm!

Những lời nói dối kinh điển nhất
Thi gameshow: “Đối với tôi, tiền không phải là tất cả,.. tôi chỉ chơi cho vui!”
Người chơi : hôm nay chúng tôi đến đây với mục đích vui là chính
Hồ Ngọc Hà : tôi yêu Cường không phải vì tiền
Người vi phạm luật giao thông : Tôi/ tao / em / mình là anh/em/họ hàng của chú Nhanh
Liên bộ Công-Thương : giá xăng chưa tăng để bình ổn thị trường
Cửa hàng: Thanh lí hàng giảm 50%
Tôi đã đọc kỹ và đồng ý các điều khoản thỏa thuận sử dụng.
Internet: Chúng tôi hoàn toàn miễn phí.
Viễn thông: Chúng tôi bị lỗ vốn.
Cảnh sát: Chúng tôi vì nhân dân phục vụ.
Công ty tham gia thị trường chứng khoán: Chúng tôi không làm giả các báo cáo.
Sếp: Tôi không bao giờ quên những cống hiến của anh.
Nhân viên: Mai tôi nghỉ việc, không làm nữa.
Tài xế xe khách: Nhà xe xuất phát đúng giờ.
Dân buôn: Bán lỗ vốn, đại hạ giá.
Ngôi sao điện ảnh: Chúng tôi chỉ làm bạn bè.
Chính khách: Tôi không nhận một đồng nào.
Con gái: Đây là lần đầu tiên.
Con trai: Anh sẽ ở bên em suốt đời.
Con trai: Anh yêu em ko phải vì em xinh.
Con gái: Em yêu anh ko phải vì anh giàu.
Con cái: Đây là lần cuối cùng con như vậy.
Bạn bè: Không, tao cũng làm gì còn tiền cho mày vay.
Bố mẹ: Cứ chịu khó học đi rồi cuối năm tao mua xe (máy tính) cho.
Thầy cô: Tôi chả trù em nào cả.
Nhà trường: Tiền đồng phục các em đóng đều được sử dụng để may đồng phục cho các em. Nhà trường ko giữ lại dù chỉ 1 xu.
Chủ quán net: Chờ 1 tý thôi bọn này sắp nghỉ giờ ý mà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét