Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Tin nhắn sms xin lỗi người yêu hài hước cảm động hay nhất

Tình yêu nghĩa là trải qua vô vàn các cảm xúc vui, buồn, giận hờn, lo lắng, nghĩa là phải đấu tranh, gìn giữ và nghĩa là đôi khi phải nhún nhường một chút để xin lỗi "hắn". Dưới đây là những lời xin lỗi hài hước nhất đảm bảo nửa kia của bạn sẽ phải bật cười ngay cả khi đang giận. :)

Tin nhắn xin lỗi bạn gái ( người yêu)

♥ SMS XIN LỖI SỐ 1 ♥

Em biết không, mỗi chúng ta thì không ai hoàn hảo cả phải không em. Anh có biết là mình cũng hơi bảo thủ (chỉ một tí thôi :D). Khi đã bảo thủ thì anh cũng không rõ là anh đã nói những gì nữa. Nhưng anh biết em là người bao dung và độ lượng mà... Đừng chấp anh em nhé! Anh biết lỗi rồi mà... Nào hãy cười cái xem nèo, em cười trông xinh hơn nhiều đó. Em không muốn mình xấu mà, hihi :D

♥ SMS XIN LỖI SỐ 2 ♥

Cái tính ích kỷ và tự kiêu của anh đã làm em phải buồn... Anh đã rất hối hận vì không thể nói lời xin lỗi em ngay lúc đó. Hãy tha thứ cho anh em nhé vì em là cuộc sống của anh mà, em biết điều đó phải không? Anh yêu em!

♥ SMS XIN LỖI SỐ 3 ♥

Không có một tình yêu nào lại không trải qua sóng gió phải không em. Trong tình yêu, luôn có lúc sai, lúc đúng, lúc giận, lúc hờn,cãi nhau và hiểu lầm... Nhưng anh tin lần này mình thật sự sai đối với em rồi. Anh... Anh... Anh xin lỗi em nhé!

♥ SMS XIN LỖI SỐ 4 ♥

Sao cứ phải khóc khi nước mắt không làm tan đi muộn phiền? Sao cứ phải ghét khi tình yêu thương còn chưa đủ? Sao cứ phải buồn khi quanh ta luôn có niềm vui? Sao cứ phải cố quên khi nỗi nhớ đã đong đầy? Sao cứ phải tránh nhau khi bước chân luôn tìm về nhau? Sao cứ phải xa nhau khi hai trái tim là của nhau?... Em à , khi đọc những dong này, em đừng giận anh nữa nhé, em biết là anh yêu em rất nhiều mà!

♥ SMS XIN LỖI SỐ 5 ♥

Nếu em ghét anh vì anh làm em buồn, em giận dỗi, hãy dùng cung tên bắn anh nhưng đừng nhắm vào trái tim anh em nhé. Vì em luôn ở nơi đó đấy! Anh xin lỗi, đừng giận anh nữa nhé!

♥ SMS XIN LỖI SỐ 6 ♥

Hôm nay có người hỏi anh về em đó, anh nói là em đang giận anh và anh không biết làm cách nào để làm em hết giận bây giờ. Họ nói em là người rộng lượng và anh phải nhắn tin này để em biết anh đã thực sự biết lỗi và muốn em vui vẻ trở lại. Họ nói đúng em nhỉ, tha lỗi cho anh nhé, nhớ em rất nhiều!

♥ SMS XIN LỖI SỐ 7 ♥

Một chút ích kỷ để biết mình thuộc về ai đó. Và một chút hờn ghen để biết mình đang yêu thật nhiều. Anh biết mình yêu em quá mới khiến em giận, đừng giận anh nữa nhé, anh nhớ em lắm!

♥ SMS XIN LỖI SỐ 8 ♥

Tình yêu có lúc giận hờn, có lúc vui lúc buồn, tuy rằng tình yêu của bản thân không được ngọt ngào cho lắm nhưng cái khoảng thời gian ngọt ngào ấy cũng đã đủ chứng minh tình yêu của 2 chúng ta rằng tình yêu sẽ không bao giờ thay đổi. Nên những giận hờn vừa qua chỉ là gia vị cho tình yêu của chúng mình thêm mặn mà thôi phải không em! Em hết giận anh chưa? :D

♥ SMS XIN LỖI SỐ 9 ♥

Xin lỗi em vì khi đó anh không kìm chế được bản thân nên khiến em buồn. Nhưng anh đã biết nhận ra mình sai nên em "tha" cho anh nhé, hihi. Chờ tin nhắn của em, nhớ em!^^

♥ SMS XIN LỖI SỐ 10 ♥

Giận lâu sẽ nhanh già lắm đấy, em biết điều này chưa nhỉ? Chưa biết à, vậy thì cười lên đi :D. Em giận anh bao nhiêu thì anh nhớ em bấy nhiêu. Nhắn tin cho anh nhé!

♥ SMS XIN LỖI SỐ 11 ♥


Biết là em đang giận anh 'kinh khủng khiếp' lắm nhưng nhớ em quá nên cứ nhắn tin. Em thôi không giận anh nữa nhé! Anh mong tin của em!

♥ SMS XIN LỖI SỐ 12 ♥

Em đừng như vậy mà! Ngay lúc này anh rất muốn ôm em vào lòng, em có biết không? Anh cũng rất nhớ em, nỗi nhớ của anh không ít hơn em chút nào đâu! Anh yêu em .!. Thật sự rất yêu và rất nhớ em!

♥ SMS XIN LỖI SỐ 13 ♥

Người đâu mà giận dai thế không biết. người ta đã xin lỗi "lên xuống" rùi mà vẫn không chịu. Nếu vậy thì anh cũng quyết "mặt dày" mà xin lỗi em cả đời đấy! Hic! Nếu em không chieu thì send 1 SMS cho anh nghĩa là em đã đồng ý tha thứ cho anh rồi đấy! Yêu em ngay cả khi em giận! ^^

♥ SMS XIN LỖI SỐ 14 ♥

Anh chỉ muốn nói với em: Tình yêu là một phần của cuộc sống và cuộc sống thật vô nghĩa nếu như anh thiếu em. Hãy tha thứ cho anh em nhé!

Tin nhắn xin lỗi bạn trai hoặc người yêu

Lời xin lỗi thứ 1

Nhớ anh nhiều lắm! Anh, giận em à. Em hỏi anh thế thôi chứ anh giận em thì cứ giận thoải mái đi đến khi nào anh hết giận thì thôi. Em chỉ nhắn tin để thông báo với anh một điều là những ngày qua em rất nhớ anh, nhớ nhiều lắm í! Đừng giận em nữa nhé!

Lời xin lỗi thứ 2 - Tình yêu của chúng mình không được ngọt ngào cho lắm vì anh hay giận mà :)

Đừng giận em nữa nhé anh! Tình yêu có lúc giận hờn, có lúc vui lúc buồn, tuy rằng tình yêu của chúng mình không được ngọt ngào cho lắm (vì anh hay giận mà :D) nhưng cái khoảng thời gian ngọt ngào ấy cũng đã đủ chứng minh tình yêu của 2 chúng ta rằng tình yêu sẽ không bao giờ thay đổi đúng không anh! Em mãi yêu anh, anh hết giận em rồi nhé!

Lời xin lỗi thứ 3 - Anh mà còn giận nữa là em đổi ý đấy!^^

Anh đang giận em đấy à? Anh đang giận em ah? Cũng biết giận lâu gớm nhỉ? Đừng giận em nữa mà! Em biết là anh đang nhớ em cũng như em đang rất nhớ anh! Chúng mình đừng giận dỗi nhau nữa nhé! Anh mà còn giận nữa là em đổi ý đấy!^^

Lời xin lỗi thứ 5
I’m sorry! Anh! Em xin lỗi vì đã làm anh buồn, tất cả cũng chỉ tại anh chiều em quá mà :D. Thôi đừng giận em lâu nữa nhé. Em chờ tin nhắn của anh đấy! I’m sorry!!!

Lời xin lỗi thứ 6
Em biết mình cũng hơi bảo thủ. Khi đã bảo thủ thì em cũng không rõ là em đã nói những gì nữa.

Lời xin lỗi thứ 7

Lúc anh giận dữ, em thấy như mình đang bị đe dọa. Giờ em chẳng dại mà làm anh cáu thêm một lần nữa đâu.

Lời xin lỗi thứ 8

Em thực sự xin lỗi anh. Em đã nhận ra thiếu sót của mình rồi.

Lời xin lỗi thứ 9

Em yêu anh, em ghét “chiến tranh” và em rất tiếc vì mình là kẻ châm ngòi cho “cuộc chiến” đó.

Tin nhắn xếp hình xin lỗi bạn gái

Mẫu tin nhắ n sms xếp hình xin lỗi 1

.*""*. .*""*.
  XIN ♥
(¯`♥´¯).LOI.♥
.`•.¸.•´(¯`♥´¯)..EM ♥
*****.`•.¸.•´(¯`♥´¯)..YEU ♥
***********.`•.¸.•´(¯`♥´¯)..♥
...***************.`•.¸.•´……♥ ♥


Để tải sms soạn tin theo cú pháp
 SMS 52090 gửi 6722
Hoặc click để Tải về máy

Mẫu tin nhắn sms xếp hình xin lỗi 2

(¯`v´¯)♥...................
•.¸.•´......................
¸.•´...............................
(........................................
☻/..............................................
/▌♥♥Tặng em nè....................
/ \ ♥Xin lỗi em yêu rất nhiều♥


Để tải sms soạn tin theo cú pháp
 SMS 52092 gửi 6722
Hoặc click để Tải về máy

Mẫu tin nhắn sms xếp hình xin lỗi 3

.:*"""*:..:*"""*:. Đừng
☆.....[๓]ãเ [๓]ãเ....☆ giận
"....... [ÿ]êü ......." anh
"....ƬΉảӨ...." em
"........." yêu
".." nhé!
I Love U Only U!


Để tải sms soạn tin theo cú pháp
 SMS 52094 gửi 6722
Hoặc click để Tải về máy

Mẫu tin nhắn sms xếp hình xin lỗi 4

       {@}
*{@} {@} {@}*
:* {@} * {@} * ;*
' @}* {@} *{@}'
* ; {@} * ;
     \ \ \| / / /
       \\ Y/ /
          \|/
         /()\
     I'm sorry


Để tải sms soạn tin theo cú pháp
 SMS 52096 gửi 6722
Hoặc click để Tải về máy

Mẫu tin nhắn sms xếp hình xin lỗi 5

____♥♥♥_____♥♥♥_____
__♥_____♥_♥_____♥___
__♥______♥______♥___
___♥___M3rry___♥____
_____♥_X'mas_♥__ ___
_______♥___♥________
_________♥__________
_______♥___♥________
_____♥_______♥______
___♥_____I'm___♥____
__♥__Sorry_♥_Y 3ar_♥__
__♥_____♥_♥_____♥__
____♥♥♥_____♥♥♥____



Để tải sms soạn tin theo cú pháp
 SMS 52098 gửi 6722
Hoặc click để Tải về máy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét